Những lợi ích từ quảng cáo Google Ads

Đăng vào 06/07/2020 lúc 08:22

Quảng cáo Google Ads mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp, chạy quảng cáo Google có hiệu quả không?

Sau đây là một số lợi ích từ việc quảng cáo Google Ads:

1. Quảng cáo Google Adwords nhắm đúng mục tiêu khách hàng, đúng thời điểm khách hàng cần.
2. Ngân sách linh hoạt, chi phí minh bạch, kiểm soát ngân sách dễ dàng, chỉ phải trả tiền khi khách hàng nhấp vào quảng cáo
3. Quảng cáo xuất hiện và được Google phê duyệt nhanh chóng.
4. Bám sát theo dõi dự án kinh doanh chính xác nhất
5. Dễ dàng lo lường được hiệu quả chiến dịch
6. Quảng cáo xuất hiện trên nhiều nền tảng đối tác của Google, phục vụ cho nền tảng remarketing
7. Thay đổi thông điệp, ngân sách cho quảng cáo nhanh chóng.
8. Bạn có thể tạm dừng bất kỳ lúc nào, ngân sách vẫn được lưu trữ trong tài khoản.
9.Tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư ROI cao
10.Quảng cào Google adwords cung cấp hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo adwords từ tổng thể mỗi chiến dịch
11. Đưa tên tuổi doanh nghiệp, sản phẩm đến với khách hàng nhanh chóng.
12. Khi có bộ từ khóa tối ưu, chiến dịch có thể chạy lâu dài, Google không có thuật toán "bắt" nhà quảng cáo cần thay đổi chiến dịch thường xuyên như Facebook.
13. Thi thoảng được Google tặng Cupon nếu Tài khoản uy tín, chạy đều.
14. Chạy Google Adwords kéo thứ hạng từ khóa tự nhiên tăng dần theo thời gian.
15. Có những mặt hàng bạn chỉ có thể bán trên Google, không bán được trên kênh khác, tăng sự uy tín cho doanh nghiệp của bạn hơn.
 

Quảng cáo Google Ads phục vụ cho Remarketing
 
Quảng cáo Google Ads đặc biệt hiệu quả với những ngành nào?

Với kinh nghiệm chạy quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp, ngành nghề khác nhau, chúng tôi rút ra những ngành này nên chạy quảng cáo Google Ads và nó sẽ đem lại hiệu quả doanh số cho doanh nghiệp bạn:

Ngành Thẩm mỹ – Làm đẹp
Ngành Bất động sản
Hàng gia dụng 
Thiết bị công nghệ
Phụ kiện – thời trang
Dịch vụ Y tế – Dược phẩm

Hầu hết mọi người trước khi mua một cái gì, cần một dịch vụ gì đều tìm kiếm thông tin trên Google search. Ngành của bạn có nhiều đối thủ cạnh tranh thì càng phải tạo độ phủ thương hiệu trên kênh online. Bản thân quảng cáo Google sẽ giúp mẫu quảng cáo của bạn xuất hiện đúng thời điểm khách hàng tìm kiếm, nếu mẫu quảng cáo ấy đánh trúng mục đích và giải quyết được nhu cầu của khách hàng thì nó sẽ được chú ý và đem lại hiệu quả.

Cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả

Bạn đã biết những lợi ích khi sử dụng quảng cáo Googe Ads, nhưng để chạy quảng cáo hiệu quả thì bạn cần rất nhiều thời gian để học cách để chạy, cách tối ưu tài khoản và theo dõi đo lường mẫu quảng cáo để số tiền bạn bỏ ra không hề hoang phí.

Kết luận

Khi bạn quảng cáo trực tuyến với Google Ads, bạn sẽ nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến đối tượng khách hàng phù hợp hoặc loại đi khách hàng không mong muốn. Phương pháp nhắm mục tiêu khác nhau sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng ngay khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của bạn. Chính điều này sẽ giúp doanh nghiệp bạn thu được lợi nhuận, bán được sản phẩm, dịch vụ để phát triển, mở rộng doanh nghiệp.

Từ những lợi ích mà Google Ads mang lại thì chẳng có lý gì mà doanh nghiệp bạn bỏ qua loại hình quảng cáo này. Tất cả mọi thứ bạn được chủ động từ quản lý chiến dịch, điều chỉnh giá thầu đến đo lường hiệu quả của quảng cáo.
Theo Admarket
Email doanh nghiệp là gì?
    Tin tức

Email doanh nghiệp là gì?

11/05/2020

Hoạt động giao tiếp của phần lớn các doanh nghiệp hiện nay với khách hàng đều thông qua kênh email.

Hướng dẫn tạo quảng cáo Facebook hiệu quả 2020
    Tin tức

Hướng dẫn tạo quảng cáo Facebook hiệu quả 2020

28/03/2020

Thay vì mất chi phí để thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook, tại sao bạn không tìm hiểu cách tự chạy quảng cáo Facebook và học cách tạo quảng cáo Facebook hiệu quả giá rẻ?

5 Công Cụ Quản Lý Mạng Xã Hội Hiệu Quả
    Tin tức

5 Công Cụ Quản Lý Mạng Xã Hội Hiệu Quả

06/03/2020

Bằng việc sử dụng các các công cụ quản lý mạng xã hội, doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng cải thiện và nâng cấp chất lượng tài khoản trên các trang mạng Internet.

Như thế nào là
    Tin tức

Như thế nào là "sự hiện diện trực tuyến" cho doanh nghiệp của bạn?

28/02/2020

Đúng hay Sai? Có “sự hiện diện trực tuyến” nghĩa là công ty của bạn có một trang web.

Livestream có phải xu hướng lâu dài trong Marketing Online?
    Tin tức

Livestream có phải xu hướng lâu dài trong Marketing Online?

13/02/2020

Trong thời điểm việc quảng cáo sản phẩm cũng quan trọng không kém chất lượng của chúng, các xu hướng PR đang được quan tâm chú ý hơn bao giờ hết.

Bí quyết đặt tên website bán hàng hiệu quả
    Tin tức

Bí quyết đặt tên website bán hàng hiệu quả

11/02/2020

Hành trang thiết yếu cho con đường kinh doanh của mỗi cá nhân, doanh nghiệp không thể thiếu một website bán hàng online.

 086 7982 168 - 086 7982 179