Tạo web miễn phí

3 Cách bạn có thể xếp hạng trang web trên Google

Lượt xem: 60 Cập nhật vào lúc: 15/01/2020 Từ khóa tìm kiếm: Tư Vấn,
Khi doanh nghiệp của bạn có một trang web tuyệt vời, bước tiếp theo là tiếp thị website để khách hàng mục tiêu của bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Trong thế giới marketing online, sử dụng các công cụ tìm kiếm để tiếp thị một cách hiệu quả để có được trước những khách hàng phù hợp.

Nếu bạn mua sắm một cái gì đó và không chắc bắt đầu từ đâu, bạn sẽ làm gì? Theo báo cáo 3,5 triệu lượt tìm kiếm xảy ra trên Google mỗi ngày, đó là nơi nhiều người đang tìm kiếm thông tin và có thể tiếp cận. Vì vậy, nếu bạn có một doanh nghiệp - làm thế nào để bạn tiếp cận với mọi người trong Google? Bạn có thể đã nghe nói về các chiến thuật SEO khác nhau hoặc quảng cáo trả tiền bạn có thể làm.

1. Tìm kiếm không phải trả tiền (SEO)

Tìm kiếm không phải trả tiền là trang web của bạn được xếp hạng trong bảng xếp hạng tự nhiên. Tìm kiếm không trả tiền được xác định bởi các thuật toán của công cụ tìm kiếm của Google. Đây là nơi thực hành Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO). SEO là các bước bạn có thể thực hiện để cung cấp cho trang web của mình một thứ hạng tìm kiếm tốt hơn trong Google. Tuy nhiên, SEO không phải là một giải pháp đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người. Có rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như truy vấn tìm kiếm của người dùng, liên kết, quyền hạn tên miền, nội dung trang web và hơn thế nữa.

2. Tìm kiếm phải trả tiền (Google Adwords)

Tìm kiếm phải trả tiền là quảng cáo bạn có thể mua bằng cách đặt giá thầu trên một số từ khóa nhất định và khiến trang web của bạn xuất hiện với kết quả hàng đầu. Trong Google, những quảng cáo này được tạo thông qua nền tảng Quảng cáo Google của họ và được trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC), có nghĩa là bạn chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo thông qua trang web của bạn. Bạn quyết định khi nào trang web của bạn sẽ xuất hiện bằng cách đặt giá thầu cho các từ khóa nhất định.

Ví dụ: Nếu bạn tìm thấy một công ty với tư cách là một đại lý Google Adwords, thì công ty đó có thể đặt giá thầu cho các từ khóa như “thiết kế web chuẩn SEO”, hoặc các dịch vụ liên quan đến công ty thiết kế web tại Việt Nam, để quảng cáo đó sẽ xuất hiện khi ai đó tìm kiếm vào Google.

3. Tìm kiếm địa phương (Local Search, Local SEO)

Kết quả tìm kiếm địa phương đề cập đến kết quả tìm kiếm xuất hiện theo khu vực địa phương của người dùng. Chúng thường xuất hiện với danh sách bản đồ và bao gồm địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc cùng với tên và trang web của doanh nghiệp. Kết quả tìm kiếm địa phương đạt được thông qua yêu cầu và tối ưu hóa danh sách Google My Business của bạn. Điều này cung cấp cho bạn khả năng đảm bảo thông tin của công ty bạn được hiển thị chính xác trong Google và cung cấp cho bạn khả năng thêm thông tin bổ sung như Câu hỏi thường gặp và giá cả, cũng như hình ảnh về vị trí thực của bạn.

VẬY CÁI NÀO LÀ QUAN TRỌNG NHẤT?

Với ba cách khác nhau để xếp hạng trong Google - cách nào là quan trọng nhất đối với bạn? Câu trả lời ngắn gọn là, tất cả chúng đều quan trọng và không thể bỏ qua. Tốt nhất, bạn nên xếp hạng cao cho các từ khóa phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn cho cả 3 cách trên.

Nhưng mục tiêu bạn tập trung nhất sẽ phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh và ngân sách tiếp thị của bạn. Nếu bạn không muốn đặt ngân sách vào quảng cáo trả tiền, hãy tập trung vào cải thiện SEO để bạn có thể làm tốt trong tìm kiếm không phải trả tiền. Nhưng hãy nhớ, ngay cả khi bạn không chi nhiều tiền cho quảng cáo, các bước SEO website có thể mất rất nhiều thời gian. Và nếu có một vị trí thực tế mà khách hàng đến và bạn biết rằng họ muốn tìm thấy thông tin của bạn một cách nhanh chóng, hãy tập trung vào tìm kiếm địa phương thông qua tối ưu hóa danh sách Google My Business của bạn.
Internet

Có thể bạn quan tâm

Livestream có phải xu hướng lâu dài trong Marketing Online?
Tin tức 13/02/2020
Livestream có phải xu hướng lâu dài trong Marketing Online?

Trong thời điểm việc quảng cáo sản phẩm cũng quan trọng không kém chất lượng của chúng, các xu hướng PR đang được quan tâm chú ý hơn bao giờ hết.

Bí quyết đặt tên website bán hàng hiệu quả
Tin tức 11/02/2020
Bí quyết đặt tên website bán hàng hiệu quả

Hành trang thiết yếu cho con đường kinh doanh của mỗi cá nhân, doanh nghiệp không thể thiếu một website bán hàng online.

Kết hợp Facebook - Youtube - Website vào chiến lược Marketing
Tin tức 10/02/2020
Kết hợp Facebook - Youtube - Website vào chiến lược Marketing

Muốn kết hợp nhiều hình thức Marketing như Facebook - Youtube - Website một cách hoàn hảo, trước hết bạn phải nắm bắt được một số tiêu chí cơ bản của các hình thức này.

11 chiến lược quảng cáo remarketing nâng cao
Tin tức 08/02/2020
11 chiến lược quảng cáo remarketing nâng cao

Dưới đây là 11 chiến lược quảng cáo remarketing giúp bạn quảng cáo hiệu quả hơn.

Bán lẻ đa kênh – Xu hướng thương mại điện tử thời đại 4.0
Tin tức 05/02/2020
Bán lẻ đa kênh – Xu hướng thương mại điện tử thời đại 4.0

Trong kỷ nguyên số ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, chúng ta đang thấy sự cạnh tranh dữ dội giữa ngành bán lẻ truyền thống và phương thức mua hàng trực tuyến.

Doanh nghiệp công nghệ bước vào cuộc cạnh tranh nóng về nhân sự năm 2020
Tin tức 04/02/2020
Doanh nghiệp công nghệ bước vào cuộc cạnh tranh nóng về nhân sự năm 2020

Nhiều công ty lớn như IBG, beGroup và CMC Global đã có kế hoạch tuyển dụng nhân sự nhưng nhân lực vẫn chưa đáp ứng đủ. Có hiện tượng tranh giành nhân tài từ các doanh nghiệp vì sự thiếu hụt này.

Bí Kíp Tạo Trang Bán Hàng Online Thu Hút Khách Hiệu Quả
Tin tức 20/01/2020
Bí Kíp Tạo Trang Bán Hàng Online Thu Hút Khách Hiệu Quả

Bạn có một trang web bán hàng online tốt chưa? Nếu vẫn chưa thỏa mãn thì hãy xem một số mẹo và thủ thuật nhỏ, vì nó có thể giúp bạn tạo ra trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt hơn cho khánh hàng.

Những Sai Lầm Ngớ Ngẩn Khiến Website Bạn Mất Khách Lúc Nào Chẳng Hay
Tin tức 18/01/2020
Những Sai Lầm Ngớ Ngẩn Khiến Website Bạn Mất Khách Lúc Nào Chẳng Hay

Không ít doanh nghiệp thắc mắc tại sao website của mình rất ít lượng truy cập, hiệu quả bán hàng trên web không được cao dù đã đầu tư thiết kế web chuẩn SEO rất bài bản.

Giải Pháp Thiết Kế Website Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Hiệu Quả
Tin tức 17/01/2020
Giải Pháp Thiết Kế Website Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Hiệu Quả

Ngành bất động sản là một ngành đặc thù nên thiết kế website bất động sản phải thể hiện được nét đặc thù đó trong từng chi tiết của website.

Hơn 90% Doanh Nghiệp Điện Tử - Điện Lạnh Đã Áp Dụng Website Vào Trong Kinh Doanh
Tin tức 16/01/2020
Hơn 90% Doanh Nghiệp Điện Tử - Điện Lạnh Đã Áp Dụng Website Vào Trong Kinh Doanh

Đồ điện tử, điện lạnh ngày càng nở rộ và trở thành dịch vụ kinh doanh siêu hot năm 2019.

Giải Pháp Bán Hàng Đa Kênh Trong Thời Đại Công Nghệ 4.0
Tin tức 14/01/2020
Giải Pháp Bán Hàng Đa Kênh Trong Thời Đại Công Nghệ 4.0

Với xu hướng bùng nổ của thị trường thương mại điện tử, lượng người dùng truy cập internet và tìm kiếm, mua sắm trên các kênh online ngày càng tăng.

10 kênh bán hàng online miễn phí uy tín & hiệu quả nhất 2020
Tin tức 13/01/2020
10 kênh bán hàng online miễn phí uy tín & hiệu quả nhất 2020

Bán hàng online, kinh doanh online đang được rất đông người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ có đam mê kinh doanh, hoặc những người muốn bán hàng online tại nhà.

 086 7982 168 - 086 7982 179
Tạo web miễn phí